Header Ads Widget

Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Khai trương tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park tại đại đô thị The Empire Vinhomes Hưng Yên.

Hải trình đánh thức hừng đông đã bắt đầu từ quyết tâm căng buồm hứng khởi. Siêu đô thị biển đẳng cấp thế giới đã đặt dấu mốc mở ra cuộc sống mới.

Ngày 30/4/2022 đã diễn ra buổi khai trương tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Văn Giang, Hưng Yên

Địa điểm điểm diễn ra tại Công viên Royal Wave Park – The Empire Vinhomes Ocean Park 2.

Những ngọn sóng đầu tiên đã ào ạt xô bờ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với những giây phút rộn rã tiếng cười trẻ thơ, những khoảnh khắc vỡ oà cảm xúc. Xin trân trọng cảm ơn các khách mời, những du khách tiên phong “đón sóng” – đã tham dự sự kiện Summer Wave Park ngày 30/04/2022.

Khai trương tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park

Tiếp theo sẽ là một sự kiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chuỗi Lễ hội biển & Đại nhạc hội bất tận tại Công viên Royal Wave Park rộng 18ha với Tổ hợp 6 bể tạo sóng lớn nhất thế giới.

Có 1.001 chuỗi hoạt động của Festival biển hoành tráng và hấp dẫn trong 3 ngày 30/04 – 02/05/ – 03/05/2022.

Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

“Cơn sóng thần” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã tạo ra cơn địa chấn, thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan đến với siêu sự kiện trong dịp Lễ 30/04 – 01/05 và hứa hẹn sẽ còn tăng trong các ngày tiếp theo.

5 Điều đặc biệt về tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park

-         6 bể tạo sóng Wavely có tổng diện tích lên tới 5.4ha, có khả năng tạo sóng lên đến 3m và chiều dài sóng 5-15m, mang đến trải nghiệm chân thực nhất.

-         Hàng ngàn tấn cát được chở từ Nha Trang để bồi đắp nên những bãi cát trắng mịn, đảm bảo tiêu chuẩn về độ sạch.

-         Bãi biển có độ mặn cân bằng tương tự như biển hồ nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoons.

-         Nước có vị mặn như nước biển tự nhiên, vô cùng thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách.

-         Sở hữu cảnh quan tuyệt mỹ lấy cảm hứng từ những kiến trúc đẹp nhất thế giới, tạo nên kỳ quan “độc nhất vô nhị” tại siêu quần thể đô thị biển đẳng cấp thế giới 1.000 héc ta.

Giá vé vào cửa Royal Wave Park Hưng Yên

(Đang tiếp tục cập nhật….)

Một số hình ảnh tại biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park:        




Một số tiện ích chính tại Công Viên Royal Wave Park

-         Quảng trường Hải Vương

-         Tổ hợp bãi biển sóng nhân tạo

-         Hồ cát trắng và bãi cát

-         Khu thể chất sáng tạo (nhiều lứa tuổi)

-         Công viên Gym (2 khu – 700 máy tập)

-         Cụm sân thể thao (14 sân)

-         Công viên Picnic BBQ (150 bếp)

-         Chợ ẩm thực 3 miền – Chợ đêm, chợ nổi

-         Đường xe đạp vô cực

-         Vườn nhiệt đới, vườn ánh sáng, vườn thiền, cờ tiên.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một trong những đại tiện ích của Siêu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (hay còn gọi là Vinhomes Dream City Hưng Yên)- Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới tại công viên Royal Wave Park để cảm nhận cuộc sống tương lai giữa không gian mang đậm chất biển khơi giữa lòng thành phố phía Đông.