Header Ads Widget

Dự án Phước Bình Residence

Dự án Phước Bình Residence

Vị trí: Xã Phước Bình, Long Thành, Đồng Nai

Phước Bình Residence tọa lạc tại xã Phước Bình, Long Thành, Đồng Nai, là cụm đô thị trung tâm kết nối sân bay Long Thành và cụm cảng Cái Mép. Dự án còn sở hữu hệ thống giao thông khu vực rất phát triển: kết nối với 2 hệ thống cao tốc Bến Lức - Long Thành và Biên Hòa - Vũng Tàu, cùng với vị trí trung tâm của 3 cụm khu công nghiệp Long Phước 1, Gò Dầu, Mỹ Xuân.

Phước Bình Residence có quy mô tương đương 1,4 ha với 90 sản phẩm đất nền diện tích linh hoạt từ 80 – 100m2.

Hạ tầng dự án được đầu tư với hệ thống đường nội bộ trải nhựa, cơ sở hạ tầng như điện nước sẽ được hoàn thành khi bàn giao.

Dự án đất nền Phước Bình Residence do Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát làm chủ đầu tư. Dự kiến Phước Bình Residence sẽ được mở bán chính thức vào ngày 26/11 tới.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát

Tiếp nối những thành công trong từ những dự án như Long Phước Royal, Phước Thái Residence, Spring City, Thành An Residence, Vạn An Phát tiếp tục giới thiệu đến khách hàng và giới đầu tư khu dân cư Phước Bình Residence, với 90 sản phẩm đất nền tương đương quy mô 1,4 ha. 

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Trong bối cảnh thị trường đất nền Long Thành đang nóng lên, việc đầu tư vào những dự án tiềm năng như Phước Bình Residence được đánh giá là giải pháp đầu tư sinh lời an toàn cho khách hàng.

Phước Bình Residence tọa lạc tại xã Phước Bình, Long Thành, Đồng Nai, là cụm đô thị trung tâm kết nối sân bay Long Thành và cụm cảng Cái Mép. Dự án còn sở hữu hệ thống giao thông khu vực rất phát triển: kết nối với 2 hệ thống cao tốc Bến Lức - Long Thành và Biên Hòa - Vũng Tàu, cùng với vị trí trung tâm của 3 cụm khu công nghiệp Long Phước 1, Gò Dầu, Mỹ Xuân. Ngoài ra, vị trí của dự án còn nằm đối diện cổng số 3 - cụm dịch vụ kho bãi sân bay. 

Đây là khu vực nhộn nhịp, sầm uất của Sân bay Long Thành. Có thể nói, Phước Bình Residence hội tụ đầy đủ yếu tố liên kết vùng thuận lợi, liền kề những khu công nghiệp, công trình trọng điểm, các tiện ích nội khu nhằm đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Từ những giá trị vượt trội trên, Phước Bình Residence là một dự án có vị trí thuận lợi để sinh sống cũng như đầu tư thương mại dịch vụ.

Phước Bình Residence được quy hoạch hiện đại với các lô đất được phân chia hợp lý với diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Với quy mô 1,4ha – 90 sản phẩm đất nền, Phước bình Residence được chủ đầu tư cam kết hoàn thiện về cơ sở hạ tầng nội khu với hệ thống đường rộng rãi, vỉa hè, cây xanh, hệ thống điện nước âm, xử lý nước thải hoàn thiện, đạt chuẩn đô thị. 

Sở hữu những sản phẩm chất lượng và nhiều ưu điểm, Phước Bình Residence thật sự sẽ là một cơ hội đầu tư sinh lời, một giáp pháp an cư không thể tốt hơn cho khách hàng.

Phước Bình Residence là dự án đất nền do Vạn An Phát làm chủ đầu tư, phát triển với quy mô gồm 90 nền tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Không chỉ là cụm đô thị trung tâm kết nối giữa sân bay Long Thành với cụm cảng Cái Mép, dự án còn sở hữu hệ thống giao thông khu vực phát triển đồng bộ kết nối với hệ thống cao tốc Bến Lức - Long Thành và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội an cư - đầu tư tốt cho cư dân khu vực.

Từ những giá trị vượt trội trên, Phước Bình Residence là một dự án có vị trí thuận lợi để sinh sống cũng như đầu tư thương mại dịch vụ.

Với quy mô 1,4ha – 90 sản phẩm đất nền cùng với sự phát triển và cam kết của BĐS Vạn An Phát về cơ sở hạ tầng đầy đủ khi giao nền, tính minh bạch về pháp lý, lịch thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

Phước bình Residence xứng đáng trở thành sản phẩm tâm huyết nhất của Vạn An Phát trong năm 2017 và thật sự là một cơ hội đầu tư sinh lợi, một giáp pháp an cư không thể tốt hơn cho khách hàng.

Phước Bình Residence là cụm đô thị trung tâm kết nối cảng hàng không lớn nhất Đông Nam Á “Sân bay Long Thành” và Hải cảng số 1 cả nước “Cảng Cái Mép. Cảng Cái Mép là hải cảng hiện đại bậc nhất khu vực phía Nam cũng như cảng duy nhất của cả nước có khả năng tiếp đón loại tàu siêu trọng tải trên 100.000 tấn với vốn đầu tư trên 2 tỷ đô la.

Phước Bình Residence là 1 trong 3 cụm đô thị trọng điểm phục vụ cho sự phát triển của sân bay Long Thành trong tương lai và là cụm đô thị duy nhất đã hình thành dân cư, cũng như các vị trí chiến lược vượt trội so với hai khu vực còn lại.

Phước Bình Residence sở hữu giao thông rất phát triển, kết nối với 2 đường cao tốc trọng điểm phía Nam : Bến Lức – Long Thành đã đi vào hoạt động và Biên Hòa – Vũng Tàu trong tương lai gần và các quốc lộ hiện hữu như quốc lộ 51.

(Hưng Lộc Phát Land: Summerland Mũi Né HungLocPhatLand)

Hình thành tại khu vực Cổng số 3 Cảng hàng không quốc tế Long Thành là vị trí cổng trung tâm luân chuyển hàng hóa, nơi tập trung các văn phòng đại diện, các chi nhánh, trụ sở công ty xuất nhập khẩu, và là nơi giao thương nhộn nhịp bậc nhất tại khu vực sân bay.

Phước Bình Residence là vùng lõi dân cư để di chuyển tới hệ thống 3 cụm khu công nghiệp quốc tế: phía Tây Bắc là cụm KCN Long Phước 1, phía Tây là cụm KCN quốc tế Gò Dầu với hơn 300.000 công nhân, phía Nam là cụm KCN Mỹ Xuân.

Nguồn: BatDongSanLongThanh.com