Header Ads Widget

Lợi nhuận vàng khi đầu tư đất nền Nhơn Đức

Cơn sốt đất nền tại Nhà Bè nói chung, cũng như Nhơn Đức nói riêng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Giới đầu tư bất động sản dự đoán giá đất ở khu vực này còn tiếp tục tăng trong tương lai. Sức hút nào mà đất nền Nhà Bè lại có giá như vậy?

1. Vị trí đắc địa

Vị trí đắc địa

Việc di chuyển đi lại của cư dân khu dân cư 28ha Nhơn Đức hết sức thuận tiện nhờ tiếp giáp các tuyến đường lớn như Nguyễn Bính, Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương. Theo đề án quy hoạch đô thị hóa Nhơn Đức thì các tuyến đường này đã được quy hoạch rõ ràng.

Trong bán kính 500m của khu đất nền Nhơn Đức có rất nhiều các  cơ sở y tế giáo dục đáng quan tâm như Trường mầm non Hoa Hướng Dương, Trường tiểu học Lê Lợi, cùng các Trung tâm y tế. Ngoài ra, đất nền Nhơn Đức còn tiếp giáp với các khu đô thị, các trường đại học, bệnh viện, cơ sở y tế và các quận trung tâm khác của Tp. Hồ Chí Minh. Có thể kể đến như khu đô thị GS Metrocity, Cảng Quốc tế Hiệp Phước, SC Vivocity, Đại học RMIT, Lotte Mart, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Chợ Bến Thành,…

Đặc biệt, chưa có dự án nào có 3 mặt giáp sông như dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức. Dự án đất nền này giáp sông Rạch Ngọc Đình, sông Rạch Ông Theo , Rạch Tôm và liền kề mặt đường số 1.

2. Khai thác tiền năng phát triển từ dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức 

Khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Thị trường đất nền Nhơn Đức có tiềm năng về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông và trường học quy mô lớn. Ví dụ như dự án mở rộng Lê Văn Lương, xây dựng hai trường Đại học lớn là Đại Học Tài Nguyên Môi Trường và Đại học Thể dục Thể thao

Thêm vào đó đang triển khai hai dự án lớn là xây dựng cầu Long Kiểng và xây dựng cao tốc Bến Lức – Long Thành. Khi hai trường đại học được hoàn thiện sẽ thu hút nhiều dân cư về sinh sống nên nhu cầu mua đất càng gia tăng. Các nhà đầu tư có thể sinh lời từ việc xây dựng khu nhà ở sinh viên đầy đủ tiện nghi để cho thuê.

Đặc biệt, khu dân cư 28ha Nhơn Đức hứa hẹn trong tương lai với nhiều tiện ích hấp dẫn như khu vui chơi, giải trí, khu ăn uống, khu du lịch sinh thái, công viên, khu thể thao,..Cùng với các tiện ích bên trong các trường đại học rất thuận tiện cho việc kinh doanh hàng sinh viên.

Khu dân cư 28ha Nhơn Đức được đánh giá có cơ sở hạ tầng tốt nhất tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 382 căn nhà liền kề có diện tích từ 95m2- 168m2. Do đây là thị trường mới, nên mức giá thấp hơn nhiều so với các thị trường khác chỉ khoảng 17 triệu đồng / m2. Việc mua bán đều có sổ đỏ và được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 80%.

3. Làm sao để có thể sở hữu ngay đất nền Nhơn Đức?

Để sở hữu một khu đất nền ưng ý tại dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức cho riêng mình, bạn cần mất thời gian tìm kiếm, thu thập thông tin xem lô đất nào có vị trí đẹp nhất, đắt giá nhất. Ngoài ra, khi tiến hành mua đất bạn cần chuẩn bị một vài giấy tờ liên quan để hoàn thành các thủ tục pháp lý.

Khi bạn không có nhiều thời gian, cũng như không am hiểu nhiều về các thủ tục mua bán đất hãy nhờ đến trung tâm môi giới uy tín. Hiện nay, Địa ốc Nhà Bè là cái tên được nhiều người biết đến.

Đến với Địa ốc Nhà Bè, khách hàng sẽ luôn được cung cấp các thông tin chi tiết và chính xác nhất về khu đất bạn quan tâm. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được những lời khuyên hữu ích nhất đến từ đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Quy trình mua bán đất được công khai, minh bạch; các giấy tờ đầy đủ và thủ tục pháp lý nhanh gọn.

Nhanh tay sở hữu ngay đất nền Nhơn Đức bằng cách liên hệ với Địa ốc Nhà Bè qua các kênh thông tin sau:

Địa chỉ: 2B Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Hotline : 0934.136.386
Email: info@diaaocnhabe.vn

Website :https://diaocnhabe.vn