Header Ads Widget

Biệt thự Hải Giang Merry Land

MerryLand Quy Nhơn toạ lạc tại bán đảo Hải Giang, TP. Quy Nhơn sở hữu quần thể thiên nhiên đa tầng độc đáo từ ngoài bờ biển đi sâu vào giữa 2 sườn núi chạy ngút đến giữa lưng trời. Với phong thuỷ “Tọa Sơn Nghinh Hải”, tựa lưng vào vùng đồi hùng vĩ, bao quanh bởi bờ cát mịn bên làn nước sắc ngọc lam, nơi đây như một bức tranh tuyệt mỹ của thiên nhiên, làm say đắm mọi ánh nhìn.

Merry Land Quy Nhơn là phức hợp Khu đô thị – Du lịch Biển – Kinh tế biển với quy mô lên đến 955ha với 4 chức năng chính gồm: Merry land  “Bất động sản tổng hợp kinh tế biển”, Merry Homes “Khu cao tầng căn hộ & condotel”, Merry World “Khu du lịch sinh thái biển”, Merry Marina “Khu bến du thuyền & resort 6 Sao”.

Ý nghĩa tên gọi MerryLand: “Happy” lẫn “Merry” đều có cùng ý nghĩa là vui vẻ, và đôi khi “Merry” còn xuất hiện trước cả “Happy”. Nhưng không giống với “Happy” chỉ sắc thái cảm xúc, “Merry” có ý nghĩa thiên về hành động hạnh phúc trong các bữa tiệc. MerryLand hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ dưỡng tinh tế, đích thực mang đến khách hàng để mỗi khoảnh khắc tại đây sẽ tạo ra nguồn cảm hứng và sức sống luôn tươi mới

Giớ thiệu Biệt thự Hải Giang Merry Land

Biệt thự Hải Giang Merry Land Quy Nhơn nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp tại bán đáo Hải Giang, thành phố Quy Nhơn quy mô 650ha. Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Định đang tăng trưởng rất tốt.

Cùng với đó du lịch Bình Định đang tạo ra nguồn thu cho thị trường du lịch và hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản. Vậy nên sự xuất hiện của những sản phẩm mới như biệt thự Hải Giang Merry Land đã nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn thú vị của các nhà đầu tư.

Biệt thự Hải Giang Merry Land sở hữu vị trí đắc địa

Vị trí của biệt thự Merry Land Quy Nhơn được coi là một trong những thế mạnh mà dự án này có được với địa chỉ tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn.

Đây là một vị trí hấp dẫn khi hội tụ những điều kiện thuận lợi về thiên nhiên và con người, được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí đắc địa, mang tới nhiều sự tiện ích cũng như cơ hội sinh lời cao cho người đầu tư.

(Xem thêm: Merry LandQuy Nhơn)

Sản phẩm biệt thự nằm trong tổ hợp dự án Hải Giang Merry Land sở hữu một trong những bãi biển hoang sơ, có phong cảnh đẹp, hữu tình, rất thích hợp làm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt khi vị trí dự án không cách xa trung tâm thành phố và các khu du lịch nổi tiếng của Bình Định mà vẫn sở hữu được không gian yên tĩnh là điều rất đáng giá, tạo nên nét độc đáo, sự cuốn hút riêng cho dự án.

Điều kiện giao thông thuận lợi, sản phẩm biệt thự còn được thừa hưởng những lợi ích từ sự phát triển kinh tế và ngành du lịch đặc trưng của Bình Định.

Nhờ vị trí thuận tiện, có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Phù Cát hay các địa điểm du lịch nổi tiếng trên bản đồ du lịch Bình Định chỉ mất khoảng từ vài phút đến vài chục phút.

Những yếu tố này sẽ cùng nhau tạo nên những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được. Để biến giấc mơ đầu tư kinh doanh bất động sản tại Bình Định với mức thu nhập khủng thành hiện thực.

Chính vì thế khi vừa ra mắt chúng đã nhận được sự quan tâm không ít của nhiều người, giới báo chí cũng như chuyên gia bất động sản.

Mặt bằng thiết kế biệt thự Hải Giang Merry Land

Biệt thự Hải Giang Merry Land Quy Nhơn được thiết kế 3 tầng theo phong cách châu âu hiện đại, đẳng cấp thượng lưu.

Mẫu biệt thự 

Mặt bằng thiết kế biệt thự 




Biệt thự Hải Giang Merry Land sở hữu không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn

Một trong những yếu tố giúp khách hàng đưa ra quyết định có nên mua biệt thự Hải Giang Merry Land chính là không gian nghỉ dưỡng ấn tượng, đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu.

Công trình mang đến cho chúng ta một không gian xanh đặc trưng của thiên nhiên núi rừng Quy Nhơn và bên trong dự án cũng không thể thiếu những khoảng xanh mang phong cách kiến ​​trúc Singapore.

Để có thể tận dụng được sự ưu ái của mẹ thiên nhiên ban tặng cho điều kiện tự nhiên tại khu nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Hưng Thịnh.

Chủ đầu tư đã phát triển nhiều không gian biệt thự yên tĩnh, thân thiện với môi trường để có thể phát huy tiềm năng về vị trí, tạo ra những khu nghỉ dưỡng phù hợp với nhiều tiêu chí của du khách.

Bên cạnh đó, với thiết kế đẳng cấp Quốc tế mang phong cách Châu Âu, bố trí nội thất hiện đại với không gian thoáng của phân khu biệt thự

Công trình này mang đến sự hòa quyện giữa không gian sống của con người và môi trường tự nhiên tạo nên vẻ đẹp của du lịch Bình Định.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Một trong những điểm hấp dẫn của Biệt thự dự án Merry Land Hải Giang được nhắc đến chính là hệ thống tiện ích cao cấp nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 650ha

Du khách đến với Hải Giang Merry Land resort có thể thoải mái hòa mình vào không gian tiện ích tiêu chuẩn quốc tế với sự đa dạng các dịch vụ từ nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí, làm đẹp.

Chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành sẽ đảm bảo về số lượng và chất lượng các tiện ích để có thể mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Một số tiện ích nổi bật như: Bến du thuyền, Hồ cảnh quan, Quảng trường hạnh phúc, Trung tâm y tế, Trường học, Công viên cây xanh quy mô lớn và nhiều tiện ích khác tạo nên giá trị của dự án tại Quy Nhơn.  

Từ những giá trị tiện ích, chuyên gia đánh giá đây là một trong những điều kiện để chúng ta trả lời câu hỏi có nên mua biệt thự tại dự án mà nhiều nhà đầu tư đang băn khoăn hiện nay. 

Cùng với sự phát triển của dự án Hải Giang Merry Land và uy tín của chủ đầu tư Hưng Thịnh Quy Nhơn. Dự án này chắc chắn sẽ rất thành công và trở thành một trong những dự án đẳng cấp nên đầu tư tại thị trường Bình Định.

Trên đây là những nội dung liên quan đến dự án mới Quy Nhơn – Biệt thự Hải Giang Merry Land.

Hy vọng qua những nội dung vừa cung cấp từ các chuyên gia đã phần nào bổ sung những thông tin cần thiết cho các nhà đầu tư – những khách hàng đang muốn nắm bắt cơ hội tại thị trường bất động sản Bình Định. 

Nguồn: haigiangmerrylandcity.com