Header Ads Widget

BST quà tặng sếp HCM mạ vàng cao cấp

Một món quà là đại diện cho tấm chân tình mà bạn chân thành muốn gửi gắm đến người nhận. Tặng quà cho sếp không đơn giản như tặng quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… mà là cả một nghệ thuật đòi hỏi người tặng phải có sự am hiểu khéo léo khi chọn quà, sao cho vừa lòng người tặng và xứng tầm với sếp. Tham khảo ngay BST quà tặng sếp HCM mạ vàng cao cấp của Phúc Tường Gold để chọn lựa một món quà ý nghĩa nhất cho sếp của mình.  

Lưu ý khi mua quà tặng sếp HCM 

Chọn Quà Tặng Phong Thủy Phù Hợp Với Tuổi Sếp

Tuổi của sếp là một yếu tố rất quan trọng quyết định món quà bạn chọn có phù hợp với sếp hay không. Mỗi sự kết hợp của các Tuổi mệnh đều mang đến sự phù hợp khác nhau khi chọn quà tặng sếp HCM. Người tặng có thể lựa chọn màu sắc quà theo mệnh của sếp sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.

Chọn quà theo sở thích của sếp

Người tặng quà nên dành chút thời gian để tìm hiểu sở thích, tính cách của mình và lựa chọn món quà tặng sếp HCM phù hợp với sếp, đây là chìa khóa quan trọng để khẳng định giá trị của món quà. 

Nếu sếp của bạn là người kinh doanh thì một món quà mang lại may mắn, thuận lợi, tiền tài sẽ được bạn ưu tiên lựa chọn. Người tặng có thể chọn những món quà có thể đặt ở nơi làm việc như quà tặng thuyền buồm, tranh mã đáo thành côngtượng phật di lặc… Những món quà này sẽ mang lại may mắn, tiền tài, thể hiện tấm lòng thành của bạn đối với sếp.

Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

Tranh hoa sen mạ vàng 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy, để gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, bạn nên đặt một chiếc thuyền mô hình trên bàn làm việc hoặc gần cửa để thuyền di chuyển theo hướng bạn vào văn phòng. Đừng bao giờ để thuyền buồm đối diện với cửa, vì điều đó có nghĩa là bỏ chạy. Lựa chọn mô hình thuyền làm quà tặng cho doanh nhân, đối tác, khách hàng hay người làm ăn, kinh doanh là một lựa chọn ý nghĩa để gửi tặng người nhận với mong muốn công việc được hanh thông. 

Tương mèo vàng phong thủy

Theo quan niệm từ xưa đến nay, mèo là loài vật tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, đa tài và có nhiều hoài bão. Tượng mèo phong thủy mạ vàng còn được coi là món quà tốt lành, có thể giúp người nhận hóa giải sát khí, tăng thêm may mắn. 

Bút ký mạ vàng 

Còn gì bằng nếu bạn chọn được một chiếc bút cao cấp, một chiếc bút được thiết kế đẹp và tỉ mỉ, một món quà bằng chất liệu quý nếu được bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của bút có thể lên đến hàng chục năm. Có như vậy chiếc bút ấy mới có thể “đồng hành” lâu dài với chủ nhân của nó!

Đặc biệt hơn, chỉ cần người tặng đủ tinh tế để chọn một chiếc bút luyện chữ làm quà tặng thì bạn sẽ mãi khắc sâu trong trí nhớ của người nhận. Mỗi khi ghi chú, ký tên vào tài liệu, họ nhớ ngay đến dịp bạn được tặng quà. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp HCM uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng để bàn... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222