Header Ads Widget

Tại sao nên giao dịch qua môi giới các bất động sản của Vinhomes?

ƯU ĐIỂM KHI MUA BÁN GIAO DỊCH BĐS VINHOMES QUA MÔI GIỚI TRONG THỜI BUỔI CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

1.     Tiết kiệm thời gian: Khi bạn mua bán, cho thuê bất động sản Vinhomes qua môi giới thì người môi giới sẽ làm tất cả mọi việc cho bạn để kết nối với người mua / người bán, từ đăng tin, giới thiệu, liên hệ, thương lượng thỏa thuận, chốt giá, kết nối công chứng làm thủ tục..v..v.. nói chung là tất cả những công việc mà bạn sẽ phải làm khi tự mua bán. Nếu bạn là một người bận rộn, có nhiều việc, nhiều mối quan tâm hàng ngày thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi mua bán nhà qua trung gian môi giới

2.     Tâm lý thoải mái: Bạn sẽ chỉ phải liên lạc và nhận thông tin từ một hoặc một vài người môi giới, không cần quan tâm hay lo lắng về việc phải nghe điện thoại thường xuyên vào bất cứ giờ nào.

3.     Có thể mua / bán được nhanh hơn: Những người môi giới chuyên nghiệp họ có kỹ năng và kinh nghiệm để biết có thể chốt được người mua / người bán nào, họ cũng có thể .tư vấn cho cả 2 bên để việc mua bán có thể diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

4.     Không còn cách nào khác: Nếu các bạn biết thì chủ đầu tư Vinhomes luôn giao dịch các dự án bất động sản của mình qua các đại lý phân phối (công ty môi giới) nên dù muốn hay không thì quý khách vẫn buộc phải làm việc với đơn vị môi giới. Xin nhắc lại là: Vinhomes KHÔNG TỰ BÁN sản phẩm của mình mà luôn luôn qua các đơn vị phân phối.

5.     Vậy tại sao chúng tôi đưa quý khách tìm căn hộ phù hợp, đi xem nhà, tư vấn giải pháp, lựa chọn phù hợp cân đối tài chính xong lại đòi chúng tôi “hỗ trợ” bằng cách giảm tiền hoa hồng hoặc tệ hơn là quay đi tìm chủ để bỏ qua chúng tôi ???

6.     Cư xử lịch sự – Hãy là người văn minh và nhận lại nhiều may mắn quý khách nhé!

Xem thêm thông tin:

Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Smart City

Bán chuyển nhượng căn hộ Vinhomes Smart City

Bán dự án Vinhomes Smart City hàng chủ đầu tư Vinhomes

Quý khách cần mua bán, cho thuê bất động sản Vinhomes xin liên hệ Hotline/Zalo: 096.4433.678